วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คู่มือการเดินทางไป ทัวร์เกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี แรกและสำคัญที่สุดที่จะซื้อตั๋วเครื่องบินที่กรุงโซลไม่ได้อย่างสิ้นเชิงรับประกันทางเข้าหนึ่งของ ในพระบรมราชูปถัมภ์ของบางประเทศจะต้องได้รับวีซ่าจากสถานทูตเกาหลีใต้ขึ้นอยู่กับบ้านเกิดของพวกเขาที่จะเข้าถูกต้องตามกฎหมายวีซ่าที่เหมาะสมจะได้รับขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของรายการ ความต้องการที่จะต้องส่งและขั้นตอนทางกฎหมายที่ควรจะดำเนินการ


ก่อนออกเดินทางเดินทางควรจำไว้ว่าไม่ชาวเกาหลีทุกคนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ครั้งที่หายากมีมันว่าบางส่วนของพวกเขาจะได้กลัวที่จะถูกพูดถึงในภาษาต่างประเทศที่; แม้ว่ารถแท็กซี่มีล่ามฟรี และสัญญาณมีการแปล ดังนั้นนักท่องเที่ยวควรใช้เวลาในการเรียนรู้ขั้นพื้นฐานวลี การใช้คำทักทายง่ายๆเช่น "Annyeong haseyo" (สวัสดี) และ "kamsahamnida" (ขอบคุณ) จะเพียงพอ สำหรับชาวบ้านหลายคนต่างชาติได้ยินพูดภาษาท้องถิ่นของพวกเขาก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขารู้สึกชื่นชม ดังนั้นจริงๆการเรียนรู้ภาษาได้รับการเดินทางบวกคะแนน!  ทัวร์เกาหลี

อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนควรได้รับการปรับปรุงด้วยสภาพอากาศในเกาหลีใต้ก่อนที่จะเดินทาง ฤดูใบไม้ผลิอยู่ระหว่างเดือนนี้เดือนมีนาคมหรือเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมหรือมิถุนายน ฤดูร้อนเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม ฤดูใบไม้ร่วงเป็นจากทั้งเดือนสิงหาคมหรือกันยายน-พฤศจิกายนหรือธันวาคม ฤดูหนาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนต่อไปนี้ / ธันวาคม-กุมภาพันธ์ / มีนาคม

ทัวร์เกาหลี มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าฤดูกาลเพราะที่จะบอกได้ว่าชนิดของคนที่ควรจะนำเสื้อผ้าฤดูกาลที่หนาวเย็นอย่างแท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในประเทศเขตร้อนและกึ่งเขตร้อน ที่ดีที่สุดคือนำเสื้อผ้าหนามากขึ้น, เสื้อ, เสื้อ, ปิดหูกันหนาวและผ้าพันคอเมื่อเข้าสู่ในช่วงเวลานั้น เกาหลีใต้โรงแรมมักจะมีเครื่องทำความร้อนที่ติดตั้งในห้องพักของตนเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบายทุกคืนมีการรับประกัน


ในแง่ของเสื้อผ้าก็จะดีที่สุดที่จะให้มันกระชับลง เสื้อผ้าเผยยังไม่ได้รับการสวมใส่ในวัดเช่นนี้ก็จะปฏิเสธคนเข้าที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ แม้ว่าจะมีหลายคนเกาหลีมีมากเป็นแฟชั่นพวกเขาก็จะได้ชื่นชมเสื้อผ้าเปิดเผยมากในถนน ที่ดีที่สุดคือการมองสบาย ๆ ตลอดเวลา; ยังเก็บที่บรรยากาศที่มีความซับซ้อนอย่างเห็นได้ชัด

จำนวนเงินเหล่านี้ขึ้นสิ่งที่นักเดินทางควรจำไว้ก่อนที่จะไปเกาหลีใต้ โปรดจำไว้ว่าการเดินทางผจญภัยไปยังประเทศที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นแน่นอนคุ้มค่าประสบการณ์หากมีการจัดทำ ทัวร์เกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น